Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Điện thoại Nokia Lumia 520 - Smartphone rẻ nhất của Nokia

Hiện nay, điện thoại Nokia là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người dùng công nghệ yêu thích bởi những tính năng của  điện thoại này có thể đem lại. Điện thoại của Nokia có rất nhiều sản phẩm, phù hợp với mọi tầng lớp người dùng, từ cao cấp như Nokia Lumia 1520, Nokia Lumia 1320 hay giá rẻ như Nokia Lumia 520... Với những người dùng phổ thông, để có thể đáp ứng được nhu cầu sử  dụng chỉ để nhắn tin, nghe gọi hay check mail, chơi những game giải trí thì điện thoại nokia giá rẻ có thể làm được điều đó. Điện thoại Nokia Lumia 520 là chiếc Smartphone có thể đáp ứng được những điều này mà giá thành rất rẻ.
Điện thoại Nokia được bán trên thị trường đầu năm 2013 với giá bán ban đầu là 3tr800 tùy cửa hàng điện thoại, nhưng giá hiện nay thì chỉ còn khoảng 2tr600 đến 2tr800 tùy cửa hàng. Đây là dịp hiếm có để những ai có nhu cầu muốn  mua một chiếc điện thoại Nokia giá rẻ mà đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
điện thoại nokia lumia 520 4
Điện thoại Nokia  Lumia 520 có thiết kế thanh mảnh, bo tròn 4 cạnh, có thể ôm trọn trong bàn tay rất dễ cầm. Máy có màn hình 4 inch với công nghệ ClearBlack do chính Nokia sáng chế, dù không bằng những mẫu điện thoại cao cấp của hãng nhưng vẫn  cho màn hình hiện thị rõ nét kể cả nơi ánh sáng cao như ánh nắng mặt trời. Màn hình của Lumia 520 còn được trang bị  công nghệ cảm ứng siêu nhạy cho phép bạn có thể đeo găng tay vẫn có thể sử dụng.
điện thoại nokia lumia 520 21
Điện thoại Nokia Lumia 520 được cài sẵn hệ điều hành Windows Phone 8 mới nhất của hãng phần mềm Microsoft. Với phần cứng chip Qualcomm Snapdragon 1Ghz, bộ nhớ RAM 512 MB máy vẫn có thể chạy mượt mà tất cả những ứng dụng hay game mà không lo bị giật như những dòng smartphone giá rẻ của các hãng khác. Bộ nhớ trong của máy là 8Gb có thể mở rộng thẻ nhớ lên đến 64GB. Với hệ điều hanh mới này, người dùng có thể trải nghiệm những gì mới nhất của hệ điều hành Windows Phone 8, tùy chỉnh giao diện với các ô Live Tiles.
điện thoại nokia lumia 520 3
Máy có ưu điểm mới lạ về thiết kế,  màn hình siêu nhạy với cảm ứng bằng găng tay, chụp hình đẹp, sống động, cài sẵn bộ Office, tiện dụng cho những ai là dân văn phòng. Nhược điểm của máy còn hạn chế đó là RAM 512 MB, không có camera trước và đèn Flash. Nhưng với giá thành rẻ như vậy thì cũng không mong gì hơn, máy vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét