Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Nokia Lumia 925 sẽ được updtae bản cập nhật Windows Phone 8.1

Nokia Lumia 925 điện thoại cảm ứng giá rẻ, Smartphone nâng cấp của Lumia 920. Mới đây, một đoạn video đã được đăng tải bởi trang Nokia của Nga nhằm mô tả chi tiết những tính năng trên Lumia Black. Đây không phải là điều gì quá mới mẻ đối với tất cả chúng ta. Tuy nhiên trong đoạn video đã có nhắc tới bản cập nhật tiếp theo của Lumia và người dẫn video đã gọi nó là: Nokia Blue.
Nokia Lumia 925


Trong vài tháng tới đây, Nokia dự định sẽ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows Phone cho các điện thoại Lumia, trong đó có Nokia Lumia 925. Tất cả chúng ta đều biết phiên bản tiếp theo sẽ là Windows Phone 8.1 - hệ điều hành giúp phần cứng của điện thoại hoạt động hiệu quả hơn và bổ sung nhiều tính năng hơn.

"Blue" có thể sẽ là tên gọi chính thức của Windows Phone 8.1 (và cũng là tên một số dịch vụ của Microsoft). Vì vậy, đây cũng là 1 điều dễ hiểu nếu Nokia gọi firmware mới nhất của mình cho các máy Lumia là "Nokia Blue". Nếu thông tin trên là chính xác, chúng ta có thể hình dung khá thú vị về các phiên bản cập nhật của Lumia như sau:
Amber (màu hổ phách): Windows Phone 8 Update 2 (còn gọi là GDR2)
Lumia Black (màu đen): Windows Phone 8 Update 3
Nokia Blue (màu xanh): Windows Phone 8.1
Xâu chuỗi thông tin lại với nhau, có thể thấy được dự định dùng tên màu sắc để đặt cho các firmware của Nokia. Vậy có gì bên trong "Nokia Blue", qua nhiều tin rò rỉ và thông tin lấy ra từ gói phát triển SDK, chúng ta hình dung đó sẽ là một bản cải tiến mới như cải thiện màn hình Glance, hỗ trợ Bluetooth tốt hơn, thuật toán xử lý camera, theo dõi chuyển động và nhiều thứ khác.

Sau bao ngày chờ đợi, vậy là Fan của Nokia Lumia 925 nói riêng cũng như cộng đồng Nokia Lumia nói chung sắp được đón nhận bản cập nhật mong đợi nhất này.
Mẫu điện thoại Nokia Lumia 520 giá rẻ cũng được cập nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét